• Hotline: 024 3212 3499
  • |
  • info@ivt.vn
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Tiếng Nhật
ĐÀO TẠO HƯỚNG NGHIỆP QUỐC TẾ
GIỚI THIỆU CHUNG

GIỚI THIỆU CHUNG

Công ty Cổ phần Đào tạo Hướng nghiệp Quốc tế (IVT.,JSC) là mô hình Công ty Cổ phần được thành lập năm 2018 theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số: 0108398499 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/08/2018. Hình thành và phát triển trong thời điểm nền kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc, chính phủ Việt Nam khuyến khích và đầu tư cho lĩnh vực giáo dục hoàn thiện và phát triển về phương pháp giáo dục, đào tạo và định hướng nghề nghiệp. Đặc biệt là công tác đào tạo nghề cho học sinh, sinh viên. Công ty IVT ra đời sẽ góp phần sát cánh cùng các tổ chức đào tạo trong và ngoài nước phát triển nhiều lĩnh vực hợp tác theo định hướng và xu thế phát triển của thời đại mới.

Đăng ký tư vấn
5 lý do lựa chọn

Bí quyết

NEW ZEALAND

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ KHỎI BỠ NGỠ NẾU LẦN ĐẦU DU LỊCH NEW ZEALAND

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ KHỎI BỠ NGỠ NẾU LẦN ĐẦU DU LỊCH NEW ZEALAND

    Được bình chọn là một trong những quốc gia an toàn và đáng sống nhất trên thế giới, New Zealand ngày càng thu hút đông khách du lịch ghé đến tham quan, khám phá và trải nghiệm. Nơi đây còn là điểm đến lý tưởng của những người mê thể thao mạo hiểm với các hoạt động như nhảy Bungee, nhảy dù, Nevis Swing, leo núi ở Queenstown. Tuy vậy, vẫn có những điều đặc biết ở đất nước này mà bạn cần lưu ý nếu chuẩn bị lên kế hoạch du hí xú sở Kiwi. Note lại ngay bạn nhé!

 

Feb

13

Tin tức mới nhất
DU HỌC NEW ZEALAND: HỌC PHÍ HẦU NHƯ KHÔNG TĂNG

DU HỌC NEW ZEALAND: HỌC PHÍ HẦU NHƯ KHÔNG TĂNG

Thông tin này được đại diện một số trường New Zealand đưa ra tại triển lãm giáo dục New Zealand 2022 do Cơ quan giáo dục New Zealand (ENZ) kết hợp với Tổng lãnh sự quán New Zealand tại TP.HCM và Đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội tổ chức.

Nov

02

Triển lãm giáo dục New Zealand 2022 tại khách sạn Melia - Hà Nội đã được diễn ra với đại diện của hơn 40 đợn vị giáo dục hàng đầu của New Zealand 

May

23

Lễ ký kết thỏa thuận giữa Công ty CP Đào tạo Hướng nghiệp Quốc Tế, SKills Consulting Group và Trường CĐ nghề Công nghệ cao Hà Nội

May

23

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2022 là sự kiện giáo dục lớn nhất trong năm được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (Euducation New Zealand - ENZ ), Đại sứ quán New Zealand ( Tại Hà Nội ) và Lãnh sự quán New Zealand ( tại Tp. Hồ Chí Minh )

 

May

23